Nhận định Huesca vs Andorra 01h00 ngày 08/12/2022

- View : 278

Nhận định Huesca vs Andorra 01h00 ngày 08/12/2022  trong khuôn khổ vòng 19 giải Hạng 2 Tây Ban Nha.  Chơi sòng phẳng thời điểm này thì các vị khách họ thật sự sáng hơn so với chủ nhà.

Nhận định Huesca vs Andorra

Huesca vừa để thua 1-2 trên sân của Eibar ở vòng 18 và đó là vòng đấu thứ 3 liên tiếp họ không thắng, trong đó có tới 2 thất bại. Kết quả này khiến đội chủ sân El Alcoraz rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH với 24 điểm sau 6 thắng, 6 hòa và 6 thất bại.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Huesca đứng ở vị trí thứ 11 cùng 24 điểm mang về qua 18 vòng đấu. Với 6 điểm ít hơn top 6, cơ hội để Huesca cạnh tranh một suất đá play-off thăng hạng là không dễ dàng. Tuy nhiên Huesca bất bại 8 trận sân nhà trên mọi đấu trường, thắng 5 và hòa 3.

nhan-dinh-huesca-vs-andorra-01h00-ngay-08-12-2022
Nhận định Huesca vs Andorra 01h00 ngày 08/12/2022

Trận này Huesca có điểm cộng sân nhà nơi mà họ đã bất bại 4 trận gần nhất, đây hẳn là cơ sở duy nhất để Huesca hi vọng vào việc có thể có điểm trước Andorra, tuy nhiên với một CĐV trung lập như tôi thì lại không cho rằng Huesca sẽ dễ dàng có điểm.

FC Andorra cũng trắng tay ở vòng 18 vừa qua, đó là trận thua 0-1 trước Cartagena đang có phong độ cao và hiện đang nằm trong top 4. Phong độ trước đó của đội chủ sân Nacional là khá tốt khi họ thắng 4/5 vòng đấu trước đó, trong đó có tới 3 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Trận thua khiến Andorra tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, khi giành được 27 điểm sau 18 trận. Lúc này Andorra đang hơn Huesca khoảng cách 3 điểm và kém top 6 khoảng cách 3 điểm. Nếu đánh bại Huesca trận này, Andorra sẽ có bước tiến lớn ở cuộc đua thăng hạng.

Huesca họ quá quen măt với sân chơi hạng 2 này, họ lại có sân nhà nhưng chỉ được áp kèo đồng banh so với tân binh Andorra thì rõ ràng giới chuyên môn đã đánh giá thấp khả năng có 3 điểm của Huesca. Trong khi đó Andorra họ đang chơi rất hay, đặc biệt là trên sân khách, sức bật của họ cũng đang cao hơn, 3 điểm cho Andorra là không bất ngờ.

Đội hình dự kiến Huesca vs FC Andorra

Huesca: Fernandez, Ratiu, Blasco, Pulido, Miguel, Soko, Hashimoto, Salvador Gonzalez, Mateu, Juan Carlos, Kevin

FC Andorra: Ratti, Morer, Alende, Marmol, Vila Garcia, Hevel, Aguado Pallares, Molina, Valera, Bakis, Albanis

Dự đoán tỉ số Huesca vs FC Andorra: Huesca 1-0 Andorra

"Mọi nhận định bóng đá, phân tích kèo mà chúng tôi gửi tới quý độc giả chỉ mang tính chất tham khảo. Vui lòng không sử dụng chúng cho các mục địch cược bóng đá. Vì đấy là hành vi bất hợp pháp."